Thursday, March 1, 2007

Quan hệ tình dục với học trò nam, một nữ giáo viên đã bị bắt giữ.

Quan hệ tình dục với học trò nam, một nữ giáo viên đã bị bắt giữ.
Thursday, March 01, 2007

CLINTON, South Carolina (AP)—một giáo viên nữ 23 tuổi của trường trung học phổ thông đã bị cáo buộc là đã quan hệ tình dục với ít nhứt 5 đứa học trò nam, và đã bị bắt. Các nhà chức trách địa phương loan tin nầy hôm thứ Năm.

John Thomas, một viên chức của trường Clinton Public, nói rằng cảnh sát bắt đầu cuộc điều tra nữ giáo viên Allenna Williams Ward 23 tuổi nầy, sau khi các viên chức nhà trường phát hiện ra một bức thư ngắn trong đó có nhiều nội dung không thích hợp, và họ đã báo cảnh sát.

Cô Ward, đã có chồng, đã từng có quan hệ tình dục với 5 cậu học trò ở tuổi 14 và 15 ở tại nhiều nơi khác nhau như: trong trường, trong motel, trong công viên và ngay cả ở đằng sau một nhà hàng. Theo tờ khai cho, Ward cho biết cô đã từng quan hệ tình dục với những em học trò nam nầy từ tháng 12 cho đến nay.

Một số nạn nhân là học sinh đang học ở trường của cô Ward. Bức thư ngắn hiện cảnh sát đang thu giữ và chưa được công bố nội dung bức thư nầy nói gì.
Ward bị buộc tội có liên quan đến các tội ác về tình dục thuộc dạng thứ yếu, 6 tội danh về các hành động dâm dục thuộc dạng thứ yếu. Hiện Ward đang bị cầm giữ và chờ ngày ra tòa để dự phiên điều trần và nộp tiền bảo lãnh. (ntp)
http://www.nguoi-viet.com/absolutenm/anmviewer.asp?a=56392&z=75

No comments: