Tuesday, February 27, 2007

Thầy giáo có hành vi cưỡng dâm nữ sinh thoát tội hình sự

Thầy giáo có hành vi cưỡng dâm nữ sinh thoát tội hình sự
Feb 26, 2007

Ngày 26/2, Công an quận Hải Châu, Đà Nẵng nhận định, ông Phạm Vũ Bằng - tổ trưởng tổ giám thị trường THPT Phan Châu Trinh - có hành vi cưỡng dâm nữ sinh. Nhưng do được ngăn chặn kịp thời nên chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự.
Hiện, ông Bằng, 52 tuổi, đã bị đình chỉ công tác, chờ xử lý kỷ luật.

Thượng tá Võ Tương, Phó trưởng Công an quận Hải Châu, cho biết hành vi của ông Bằng với nữ sinh 16 tuổi của trường đủ cơ sở để xác định về hành vi cưỡng dâm. Công an kịp thời bắt quả tang nên giám thị này chưa giao cấu được. Do vậy, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hải Châu đã đề nghị nhà trường xử lý hành chính nghiêm với ông Bằng.

Chiều 24/2, Công an quận Hải Châu bắt quả tang ông Bằng đang chuẩn bị quan hệ tình dục với một nữ sinh trong khách sạn trên đường Nguyễn Tất Thành. Tại cơ quan công an, ông Bằng thừa nhận hành vi "gạ tình" và được nhà trường, gia đình bảo lãnh về nhà.

Quá trình "gạ tình" của ông Bằng bắt đầu từ đầu tháng 2 khi phát hiện một nữ sinh có những hành động nói xấu thầy cô giáo của trường trên mạng Internet.

Thoạt tiên, ông Bằng dọa nạt buộc nữ sinh nói trên phải thôi học nhiều lần, sau đó quay sang tán tỉnh. Ngày 23/2, ông Bằng hẹn gặp và ép nữ sinh này vào hôm sau phải đến khách sạn “quan hệ” nếu muốn được bỏ qua khuyết điểm.

(Trích báo Tuổi Trẻ, Người Lao Động)
http://www.calitoday.com/news/view_article.html?article_id=4d3cc704d293db2f68d4678d53c974a4

No comments: